Thảo luận Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi chính xác tương đối cao

#1
Tỷ lệ chuyển đổi hay còn gọi Conversion Rate thì đây là một thuật ngữ, một chỉ số cực kỳ quan trọng trong các chiến lược quảng cáo trả phí để đẩy quảng cáo của mình lên một tâm cao mới. còn nhiều yếu tố khác có thể xem là chuyển đổi bao gồm những cuộc gọi mà bạn có được từ khách hàng. cải thiện thứ hạng, tạo ra mẫu quảng cáo có sức hút lớn đối với người xem để sinh ra tỷ lệ chuyển đổi cao cho mỗi chiến dịch.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi là một yếu tố rất quan trọng trong chiến lược trả phí cho một công cụ nào đó phục vụ cho chiến lược kinh doanh của mình. Sau cùng nếu như không làm cho tỷ lệ chuyển đổi cao thì số lượng khách hàng truy cập trở thành người đặt mua đăng ký khóa học tốt nhất. cao thì chính xác là bạn đang quảng cáo cái gì vậy?







Hiểu đơn giản là biến khách hàng truy cập website trở thành khách hàng tiềm năng cho công ty, hay chính xác hơn là tối ưu hóa từng đồng trên một cú nhấp chuột chính xác nhất. Bằng cách tìm kiếm những điểm điểm rơi của khách hàng và tối ưu nó cho tốt hơn. Bạn có thể thuyết phục được một số lượng lớn những khách hàng tiềm năng hành động theo những gì đã tối ưu và hoàn thành mục đích của bạn.





Conversion Rate hay còn gọi là tỷ lệ chuyển đổi được thực hiện theo một công thức dùng để so sánh tổng số khách truy cập vào một trang web với số người trong số đó trở thành khách hàng trả tiền. Người đăng ký hoặc người dùng. Tỷ lệ chuyển đổi vô cùng hữu ích cho các nhà làm seo đặc biệt là với những nhà đầu tư có sử dụng dữ liệu về lượng truy cập trang web để xác định những phương pháp tiếp thị khác nhau nên được sử dụng nhằm tăng doanh số bán sản phẩm. Tỷ lệ chuyển đổi này có thể được đánh giá thông qua yêu cầu liên lạc, các cuộc gọi, mua hàng, báo giá, sắp xếp cuộc hẹn hay một vấn đề nào đó mà mục đích bạn muốn đạt được.